Tìm kiếm

Newsletter image

Subscribe to the Newsletter

Join 10k+ people to get notified about new posts, news and tips.

Do not worry we don't spam!

TÀI TRỢ
brand

23’SPTMBR

TÀI TRỢ

Giới thiệu

23’SPTMBR - Từ một “tay ngang” trong ngành thời trang đến “gương mặt thân quen” của những người dẫn đầu xu hướng. Thành lập năm 2012, 23’SPTMBR bắt đầu trở nên phổ biến với những tín đồ đam mê thời trang tại Việt Nam với phong cách tối giản, nhưng cũng rất hiện đại và cá tính, hòa quyện giữa chủ nghĩa đương đại và một chút “chất ngông” đầy tính nghệ thuật.

Cụ thể hơn, cái tên “23’SPTMBR” chính là viết tắt cho 23rd September, là ngày sinh nhật của Bùi Công Kha - nhà sáng lập của thương hiệu này hay còn được nhiều người biết đến với danh xưng “hotboy quảng cáo”. Thông qua cách đặt tên vừa ấn tượng, vừa mang đậm dấu ấn cá nhân này, 23’SPTMBR đã rất thành công trong việc khẳng định tính cách thương hiệu rất riêng của mình, giúp cho 23’SPTMBR nổi bật hơn giữa hàng trăm, hàng ngàn thương hiệu thời trang lớn nhỏ đang có mặt tại thị trường.

Khi bắt đầu, chính nhà sáng lập Bùi Công Kha cũng đã tự nhận mình là một “tay ngang” trong ngành thời trang, tất cả những hiểu biết về lĩnh vực này đều bắt nguồn từ những cảm xúc đơn thuần sẵn có. Vì vậy, ngay từ những ngày đầu, các sản phẩm của 23'SPTMBR đã được định hình theo phong cách tối giản nhưng vẫn vô cùng hiện đại, khéo léo hòa quyện vào đó một chút cá tính lẫn nét nghệ thuật đặc trưng sẵn có của thời trang đường phố.

Đó cũng là lí do vì sao tông màu thường thấy nhất ở thương hiệu này sẽ là tông màu tối, đây không chỉ là tuyên ngôn cho những cá tính mạnh mẽ, mà còn là một dấu ấn vô cùng riêng biệt, giúp cho 23’SPTMBR khắc sâu tên tuổi của mình vào bảng màu thời trang Việt, tạo nên một sức hút khó phai trong lòng người mặc.

  • Năm thành lập: 2012
  • Có mặt tại: Ho Chi Minh City
Tìm hiểu thêm
TÀI TRỢ