Ra mắt năm 2019, Bad Rabbit là một nhánh thuộc Double Bad Company, thương hiệu được biết đến với những thiết kế cá tính nổi loạn cùng với dấu ấn đương đại. Nếu “người anh” Bad Habits đại diện cho phong cách streetwear đậm chất casual, thì Bad Rabbit Club lại là “sân chơi” thử nghiệm với những thiết kế mang hơi thở futuristic, graphic và artwork độc đáo hơn với sự pha trộn hoàn hảo giữa văn hóa pop cùng chất đường phố hiện đại. Theo lời của nhà sáng lập của Double Bad Company - Hoan Mai - Bad Rabbit sẽ tập trung khắc họa phần hồn nhiên, vui vẻ của mỗi cô gái khi mặc hơn là sự “bụi bặm” của thời trang streetwear. “Dễ thương” và “thân thiện” là hai từ khóa chính để nói về thương hiệu này, vậy nên đa phần những thiết kế của Bad Rabbit sẽ đảm bảo việc dễ mặc và dễ phối hơn cho tệp khách hàng đại chúng, không quá đặc thù như thiết kế của “người anh em” Bad Habits.
Có thể thấy, Bad Rabbit định hướng các thiết kế của mình theo hướng kid-style, đa phần mọi người sẽ nghĩ theo nghĩa “thời trang cho trẻ em”, nhưng có lẽ sẽ ít ai nghĩ đến rằng người trưởng thành cũng đang tìm kiếm và giữ gìn một đứa trẻ hồn nhiên cho chính mình. Vậy nên, đó là lý do vì sao Bad Rabbit quyết định làm “người tiên phong” trong lĩnh vực này, tạo nên một dấu ấn riêng biệt khó phai đối với những tín đồ đam mê thời trang vừa cá tính nhưng vẫn không thiếu phần dễ thương và tinh nghịch.
Với thần tự do sáng tạo, không bó buộc trong bất kỳ giới hạn nào, thương hiệu thường xuyên ứng dụng các phom dáng phá cách, bảng màu ấn tượng và những hình in táo bạo lấy cảm hứng từ văn hóa trẻ. Nhờ vào những nét thiết kế độc đáo, dễ thương, và “có 1 không 2” của mình, Bad Rabbit Club luôn được đánh giá cao bởi sự “dễ thương tuyệt đối” trong từng sản phẩm, cùng với biểu tượng “thỏ” vô cùng đặc trưng, gắn liền với tên gọi của thương hiệu, đã thành công giúp cho Bad Rabbit chiếm trọn trái tim của những tín đồ đam mê thời trang đang theo đuổi phong cách này.