Được thành lập năm 2022, với chỉ gần 3 năm “tuổi nghề”, nhưng Bupbes đã trở thành một thương hiệu nội địa thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt đến những tín đồ đam mê thời trang quốc tế với những thiết kế trẻ trung mang đậm chất high teen, pha lẫn Y2K phá cách của mình. Bupbes luôn được đánh giá cao bởi tư duy trẻ trung và sự cầu thị đáng ngưỡng mộ. Gần đây, thương hiệu đã liên tục khiến cộng đồng local brands tại Việt Nam tự hào khi có cơ hội được hợp tác thiết kế cho những trang phục biểu diễn cho một trong những nhóm nhạc nữ KPop đình đám nhất hiện nay là (G)I-DLE.
Bên cạnh đó, Bupbes còn thường được giới thời trang nhận diện bởi những sản phẩm trong sắc màu sặc sỡ, từ gam tím, xanh baby, hồng barbie đến sắc vàng nịnh mắt, hay những thiết kế ghi chữ Việt bằng font xinh xẻo như chữ viết tay của búp bê Barbie, ví dụ như áo thun Bupbes hay XaXỉ tee…. Tất cả những thiết kế này đều được thương hiệu tỉ mỉ và chỉn chu trong từng đường may, cắt xẻ, để có thể tôn trọn lên được thể hình “chuẩn búp bê” và từng đường nét quyến rũ thanh thoát của người mặc. Nhìn chung, những gì Bupbes muốn truyền tải đến thị trường thời trang Việt chủ yếu là thông điệp về sự tự tin, phóng khoáng, và vẻ ngoài tự do, độc lập của người phụ nữ hiện đại. Vậy nên, những trang phục mà Bupbes mang đến, không chỉ là quần áo, mà còn là “công cụ” để thúc đẩy phái đẹp thể hiện “cái tôi” của họ theo một cách quyền lực và cuốn hút hơn.