Dù chỉ mới ra mắt từ tháng 6/2023, nhưng CEM - thương hiệu của stylist Lê Minh Ngọc và NTK Hứa Lê Đức Anh - đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với 4 show diễn thành công, xuất hiện trên bìa tạp chí và đồng hành cùng loạt celeb hạng A tại các sự kiện lớn. “CEM” là tên gọi viết tắt của “Chị Em Mình”, một sự lựa chọn tên rất thông minh và độc đáo đã giúp cho thương hiệu tạo nên một cảm giác gắn kết và đầy động lực khi vang lên. Qua tên gọi, đây cũng chính là thông điệp mà CEM đang định hình cho thương hiệu của mình: “Một người bạn truyền đi sự tự tin cho bất cứ cô gái nào ngoài kia.”
Vượt xa một thương hiệu thời trang, CEM đã định vị mình là thương hiệu dành cho những quý cô yêu cái đẹp, đam mê sự xa xỉ và luôn muốn dẫn đầu xu hướng. Mỗi thiết kế của CEM là một lời khẳng định mạnh mẽ về cá tính, sự kiêu kỳ và bản lĩnh riêng biệt. Thế nên, trong hầu hết các BST, CEM luôn mang đến cho người mặc của mình những items casual lẫn dạ hội để họ có thêm đa dạng sự lựa chọn, chứ không phải bó buộc trong bất kì khuôn khổ nào cả. Có thể rất bốc lửa khi đi clubbing, cực kỳ quyến rũ và buổi cocktail cuối tuần nhưng cũng có thể rất kín đáo dành riêng cho các cô nàng công sở và những buổi cafe thư giãn. Có thể nói, các sản phẩm của CEM chủ yếu được thiết kế dành cho khách hàng, chứ không phải chỉ để thể hiện cái “tôi” của nhà thiết kế, vì “cốt lõi” của CEM vẫn là một thương hiệu mang tính ứng dụng cao vào đời sống.
Bên cạnh đó, CEM cũng đã rất tự hào khi nhận giải thưởng “Thương hiệu Triển vọng của năm” tại SR Fashion Awards 2024, được xem là một nguồn năng lượng và tinh thần sôi nổi trên bản đồ thời trang Việt, khẳng định sự công nhận của giới chuyên môn và cộng đồng thời trang. Vậy nên, với triết lý tôn vinh cá tính và bản sắc riêng này của mình, CEM không chỉ chinh phục sàn diễn thời trang bằng sự phá cách mà còn đảm bảo tính ứng dụng cao, giúp phái đẹp luôn tỏa sáng trong mọi tình huống.