Tìm kiếm

Newsletter image

Subscribe to the Newsletter

Join 10k+ people to get notified about new posts, news and tips.

Do not worry we don't spam!

TÀI TRỢ
TÀI TRỢ

Cocoon - Mỹ phẩm Việt và hành trình không biên giới

Là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nước Việt, Cocoon đã vượt khỏi biên giới quê hương và "treo cờ đỏ sao vàng" tại hơn 14 quốc gia và vùng lãnh thổ và mới nhất, chinh phục Nhật Bản, thị trường khắt khe bậc nhất châu Á.

Xuất khẩu mỹ phẩm chưa từng là một cuộc dạo chơi, đó là hành trình đối mặt với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, quy trình pháp lý phức tạp và logistics rườm rà ở từng quốc gia. Nhưng với chiến lược rõ ràng, Cocoon đã làm được: lấy thuần chay 100% làm kim chỉ nam, tận dụng nguyên liệu nông sản Việt an toàn, kết hợp công nghệ hiện đại để tối ưu dưỡng chất, đạt chứng nhận quốc tế uy tín như Leaping Bunny, PETA, The Vegan Society.

Hinh anh Cocoon - Mỹ phẩm Việt và hành trình không biên giới 1
Hinh anh Cocoon - Mỹ phẩm Việt và hành trình không biên giới 2

Nhật Bản chỉ là một cột mốc mới và minh chứng rằng mỹ phẩm Việt hoàn toàn có thể vững vàng vươn xa. Song hành với thị trường này, Cocoon đã hiện diện tại hơn 14 quốc gia và vùng lãnh thổ trải dài từ châu Á đến châu Mỹ và Trung Đông như Mỹ, Canada, Úc, Đài Loan, Indonesia, Malaysia, Philippines, Lào, Campuchia, Mông Cổ, Azerbaijan, Kazakhstan, Saudi Arabia và UAE.

Hinh anh Dấu ấn tại Nhật Bản - Niềm tự hào của mỹ phẩm Việt 1

Mỗi thị trường mở ra là một lần Cocoon thêm khẳng định giá trị: chất lượng, sự kiên trì và tình yêu dành cho nguyên liệu quê hương. Không chỉ đem thiên nhiên "hương đồng cỏ nội" Việt với thế giới, Cocoon còn mang theo thông điệp mỹ phẩm xanh, thuần chay, đạt chuẩn quốc tế - điều hiếm thấy với một thương hiệu Việt.

Dấu ấn tại Nhật Bản - Niềm tự hào của mỹ phẩm Việt

Hôm nay, Cocoon đã chính thức hiện diện trên các kệ mỹ phẩm của Aeon Style, Ainz & Tulpe, Tomod’s, American Pharmacy, Sapporo Drugstore, TRIAL… tại nhiều thành phố lớn của Nhật Bản. Mỗi sản phẩm không chỉ phục vụ cho làn da mịn, mái tóc mềm mà còn mang trong mình câu chuyện của cà phê Đắk Lắk, bưởi Năm Roi, đường thốt nốt An Giang,... – những nguyên liệu đậm hồn Việt, được gửi gắm trọn vẹn đến tay người tiêu dùng xứ sở hoa anh đào.

Hinh anh Dấu ấn tại Nhật Bản - Niềm tự hào của mỹ phẩm Việt 2
Hinh anh Dấu ấn tại Nhật Bản - Niềm tự hào của mỹ phẩm Việt 3

Ngày 20/8, khoảnh khắc quốc kỳ Việt Nam và Nhật Bản cùng tung bay trong lễ ký kết hợp tác với PALTAC - nhà phân phối mỹ phẩm và hàng tiêu dùng số 1 Nhật Bản, sở hữu mạng lưới hơn 50.000 điểm bán trên toàn quốc đã trở thành cột mốc đáng nhớ. Thỏa thuận này không chỉ mở ra cánh cửa để Cocoon tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng Nhật, mà còn đặt nền móng để mỹ phẩm Việt Nam hiện diện trên bản đồ làm đẹp toàn cầu.

Hinh anh Dấu ấn tại Nhật Bản - Niềm tự hào của mỹ phẩm Việt 4

Cocoon cũng là thương hiệu Việt Nam đầu tiên đạt chứng nhận Leaping Bunny - chuẩn thuần chay quốc tế nghiêm ngặt, điều hiếm thấy ngay cả tại thị trường Nhật. Đây chính là khác biệt giúp Cocoon tự tin chinh phục những khách hàng nổi tiếng khắt khe và tinh tế.

Đó không chỉ là niềm vui của Cocoon, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ: mỹ phẩm Việt Nam hoàn toàn đủ sức bước ra thế giới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế lâu đời.

TÀI TRỢ
TÀI TRỢ