Tìm kiếm

Newsletter image

Subscribe to the Newsletter

Join 10k+ people to get notified about new posts, news and tips.

Do not worry we don't spam!

TÀI TRỢ
TÀI TRỢ

[Fashion Jobs of the Week] Việc làm thời trang Maison, LIBÉ, RAGGED•ROMANCES, Shondo...

Chuyên mục Fashion Jobs of The Week từ Style-Republik hỗ trợ các thương hiệu chia sẻ các thông tin về cơ hội việc làm thời trang với vai trò một chiếc cầu nối, gắn kết những người hoạt động thời trang tại Việt Nam.

Với nhu cầu phát triển RAGGED•ROMANCES, Maison, LIBÉ, ACFC, Shondo hiện đang tuyển nhiều vị trí việc làm thời trang để bổ sung vào đội ngũ nhân sự của mình.

RAGGED•ROMANCES - Studio Manager

Hinh anh Mô tả công việc 1

Địa điểm: TP.HCM

Hình thức: Full-time

Mô tả công việc

Tư vấn, nâng cao dịch vụ cưới tại RR

  1. Dẫn dắt tư vấn sản phẩm & dịch vụ, tạo trải nghiệm chuyên nghiệp, cảm xúc & cá nhân hóa cho cô dâu
  2. Điều phối & quản lý lịch hẹn, lịch giao nhận váy đúng tiến độ & yêu cầu thiết kế
  3. Theo dõi, kiểm tra & bảo đảm chất lượng sản phẩm hoàn chỉnh khi đến tay cô dâu
  4. Xây dựng & duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng
  5. Xử lý các tình huống phát sinh và đảm bảo mọi cô dâu đều được lắng nghe và trân trọng

Vận hành & quản lý dự án

  1. Hướng dẫn và triển khai kế hoạch công việc hằng ngày/tuần cho team
  2. Giám sát & nâng tầm chất lượng dịch vụ, không gian trưng bày theo đúng quy chuẩn của nhãn hàng, quản lý theo dõi tồn kho, trang thiết bị bảo đảm việc vận hành hiệu quả
  3. Đồng hành trong việc đào tạo – phát triển – truyền cảm hứng cho team, duy trì văn hóa làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất & sáng tạo
  4. Hỗ trợ tổ chức sự kiện, các buổi chụp hình và các hoạt động khác của thương hiệu theo yêu cầu
  5. Báo cáo định kì kết quả công việc & đề xuất cải tiến

Yêu cầu công việc

  1. Có kinh nghiệm quản lý cửa hàng hoặc chuỗi cung ứng, đặc biệt là khối ngành thời trang/ làm đẹp/ dịch vụ
  2. Có gu thẩm mỹ & khả năng giao tiếp tốt
  3. Có tư duy hệ thống, khả năng tổ chức điều phối, linh hoạt giải quyết vấn đề
  4. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc am hiểu về sản phẩm thời trang, may mặc
  5. Ưu tiên ứng viên có định hướng phát triển trong ngành bán lẻ/ dịch vụ cao cấp

Cách thức ứng tuyển: Tại đây

RAGGED•ROMANCES - Technical Fashion Designer

Hinh anh Mô tả công việc 2

Địa điểm: TP.HCM

Hình thức: Full-time

Mô Tả Công Việc

  1. Lên ý tưởng thiết kế, chuyển bản vẽ thiết kế thành rập may/ bản thông số kỹ thuật chi tiết
  2. Xác định kích thước, chi tiết đường may, loại vải, phụ liệu và kỹ thuật may hoàn thiện
  3. Phối hợp với khách hàng & team may mẫu thực hiện triển khai các mẫu váy trong BST/ đơn hàng
  4. Theo dõi quá trình lên mẫu, kiểm tra mẫu, góp ý và đề xuất chỉnh sửa mẫu may phù hợp
  5. Cập nhật và cải tiến tài liệu kỹ thuật, tiêu chuẩn rập/may theo từng bộ sưu tập
  6. Hỗ trợ tư vấn, đào tạo các vấn đề liên quan đến sản phẩm, phom dáng

Yêu cầu công việc

  1. Kinh nghiệm 2–3 năm Thiết kế thời trang cao cấp hoặc tương đương.
  2. Am hiểu kỹ thuật may, rập, vật liệu vải và quy trình sản xuất.
  3. Gu thẩm mỹ tốt, chủ động, tỉ mỉ trong công việc

Cách thức ứng tuyển: Tại đây

Ecommerce Operation Executive - Maison

Hinh anh Mô tả công việc 3

Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh

Hình thức: Full-time

Mô tả công việc:

  1. Thực hiện các quy trình vận hành của Ecommerce (Theo dõi, kiểm tra, xử lý đơn hàng, kiểm tra quy trình đóng gói hàng hoá, đối tác vận chuyển…);
  2. Xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng và trải nghiệm khách hàng;
  3. Hỗ trợ nhanh chóng các yêu cầu phát sinh về việc điều chỉnh đơn hàng hoặc sự cố liên quan đến vận hàng Ecommerce từ nhóm Sale Online & CS;
  4. Theo dõi và kiểm tra tiến độ xử lý đơn hàng nhằm đảm bảo chất lượng và thời gian tối ưu nhất;
  5. Theo dõi và kiểm soát các vật tư cho việc đóng gói và giao vận hàng hoá nhằm đảm bảo tối ưu chi phí vận hành;
  6. Xây dựng các mốc thời gian và cập nhật cho các bên liên quan để thiết lập/quản lý tiêu chuẩn xử lý đơn hàng, trả hàng và giao hàng;
  7. Phối hợp chặt chẽ với nhóm Sale Online & CS, Ecommerce Coordinator, Online Brands để cải thiện quy trình vận hành Ecommerce và trải nghiệm của khách hàng;
  8. Báo cáo các thông tin về chỉ số vận hành theo định kỳ (ngày, tháng, năm) cho cấp trên;
  9. Thực hiện các công việc, hỗ trợ khác khi cần theo điều động của cấp trên;
  10. Báo cáo trực tiếp cho Ecommerce Operation Manager.

Yêu cầu công việc:

  1. 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại các sàn thương mại điện tử;
  2. Kỹ năng MS office;
  3. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;
  4. Có điểm mạnh trong việc học hỏi và tiếp thu các hệ thống mới hoặc các quy trình do công ty đề ra.

Cách thức ứng tuyển: Tại đây

Quản lỹ chuỗi cửa hàng LIBÉ

Hinh anh Mô tả công việc 4

Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh

Hình thức: Full-time

Mô tả công việc

Dịch vụ & Trải nghiệm Khách hàng:

  1. Xây dựng và đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tinh tế và cá nhân hóa theo tiêu chuẩn thương hiệu.
  2. Không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc cải thiện quy trình, không gian và đội ngũ nhân sự.

Vận hành & Tối ưu hiệu quả Kinh doanh:

  1. Quản lý hoạt động bán hàng hằng ngày, kiểm soát doanh thu, tồn kho và chi phí vận hành.
  2. Đảm bảo hiệu suất hoạt động tại mọi thời điểm, tối ưu quy trình làm việc và phân công nhiệm vụ hợp lý.

Thẩm mỹ & Công năng Cửa hàng:

  1. Chịu trách nhiệm về hình ảnh, trưng bày và công năng không gian cửa hàng, đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện dụng theo định hướng thương hiệu.

Marketing & Bán hàng:

  1. Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Marketing để triển khai các chương trình bán hàng, hoạt động quảng bá tại điểm bán.

Quản lý đội ngũ:

  1. Tuyển dụng, đào tạo, dẫn dắt và phát triển đội ngũ nhân sự cửa hàng.

Báo cáo & Kiểm soát:

  1. Thực hiện các báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, tồn kho, chi phí và hiệu quả hoạt động.
  2. Kiểm soát ngân sách và đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ.

Yêu cầu công việc

  1. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, đã làm việc trong hệ thống (chuỗi) bán lẻ.
  2. Yêu thích thời trang, làm việc trong ngành dịch vụ, bán lẻ tại Cửa hàng vật lý.
  3. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương.
  4. Có khả năng đàm phán, tổ chức, quản lý.
  5. Có tư duy hệ thống tốt và tầm nhìn chiến lược, cải tiến trong công việc.
  6. Chịu áp lực cao trong công việc, năng động, sáng tạo.

Cách thức ứng tuyển: Tại đây

Quản lý cửa hàng - ACFC

Hinh anh Mô tả công việc 5

Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Vũng Tàu

Hình thức: Full-time

Mô tả công việc

  1. Quản lý doanh số của cửa hàng: Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty; Merchandise: Đảm bảo hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,...; Làm report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
  2. Quản lý vận hành cửa hàng: Lên kế hoạch, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng giúp cửa hàng hoạt động tốt; Inventory: sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
  3. Quản lý nhân sự của cửa hàng: Phân chia Sales target cá nhân hợp lý cho nhân viên (Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người); Giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.

Yêu cầu công việc

  1. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ thời trang.
  2. Ngoại hình ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp. Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng.
  3. Tốt nghiệp từ THPT đẳng trở lên.
  4. Tính cách năng động và cầu tiến.
  5. Có kỹ năng quản lý hàng hóa, nhân sự, doanh số.
  6. Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp khéo léo.
  7. Sử dụng tốt vi tính văn phòng. Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

Cách thức ứng tuyển: Tại đây

Nhân viên bán hàng thời trang cao cấp - DAFC

Hinh anh Mô tả công việc 6

Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội

Hình thức: Full-time

Mô tả công việc

  1. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và bán hàng tại Cửa hàng.
  2. Trưng bày, chăm sóc, bảo quản sản phẩm theo đúng quy định, tiêu chuẩn thương hiệu.
  3. Giải đáp, tư vấn đáp ứng đúng Nhu cầu khách hàng.
  4. Kiểm kê, kiểm soát hàng hóa theo phân công.
  5. Thực hiện các yêu cầu công việc từ cấp trên.
  6. Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/tuần (nghỉ 1 ngày/tuần)

Yêu cầu ứng viên

  1. Có kinh nghiệm bán hàng/chăm sóc khách hàng là lợi thế.
  2. Sử dụng Excel, Mail cơ bản.
  3. Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản đáp ứng nhu cầu công việc.
  4. Trung thực, tự tin, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến.
  5. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  6. Có trách nhiệm, có thể làm việc dưới áp lực cao.
  7. Ngoại hình ưa nhìn.

Cách thức ứng tuyển: Tại đây

Sales Manager - Shondo

Hinh anh Mô tả công việc 7

Mô tả công việc

  1. Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược kinh doanh và vận hành hiệu quả toàn bộ kênh bán hàng gồm Kênh bán lẻ (Retail), Kênh Sỉ (Wholesales)
  2. Đồng thời, phối hợp cùng Giám đốc trong việc triển khai mảng kinh doanh quốc tế theo hình thức nhượng quyền thương hiệu

Kênh bán lẻ (Retail) - 60%:

  1. Xây dựng chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường cho hệ thống bán lẻ nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số
  2. Quản lý hoạt động kinh doanh của hệ thống cửa hàng Shondo trên toàn quốc (hiện tại 18 CH gồm HCM 15CH & tỉnh 3CH)
  3. Xây dựng chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, hình ảnh và trưng bày tại hệ thống cửa hàng
  4. Kiểm soát chỉ tiêu doanh thu, tồn kho, forecast hàng hóa theo hiệu suất bán hàng của từng khu vực
  5. Phân tích dữ liệu và xu hướng tiêu dùng để tối ưu hiệu quả kinh doanh theo từng khu vực, từng cửa hàng
  6. Khảo sát và triển khai việc tìm kiếm mặt bằng để mở rộng hệ thống cửa hàng, quản lý vận hành tại cửa hàng: bán hàng, Trang thiết bị, CSVC, CCDC ...)
  7. Quản trị đội ngũ giám sát, trade và nhân viên bán hàng tại hệ thống

Kênh bán Sỉ (Wholesales):

  1. Xây dựng chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường cho kênh kinh doanh Sỉ nhằm đảm bảo mục tiêu kinh doanh của công ty
  2. Phê duyệt chính sách chiết khấu, luân chuyển hàng hóa, hỗ trợ xử lý tồn kho khu vực sỉ
  3. Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh sỉ, kiểm soát hoạt động bán hàng minh bạch – đúng quy trình

Kênh xuất khẩu - 10%:

  1. Phối hợp cùng Giám đốc Công ty xây dựng mô hình kinh doanh quốc tế theo hướng nhượng quyền
  2. Tham gia đàm phán, hỗ trợ các hoạt động thúc đẩy việc bán hàng xuất khẩu trên các nền tảng
  3. Theo dõi đơn hàng quốc tế, hỗ trợ kiểm soát tiến độ – chất lượng – công nợ

Yêu cầu công việc

  1. Có kinh nghiệm tại vị trí từ 5 năm trở lên, ưu tiên ngành bán lẻ, thời trang, FMCG.
  2. Có kinh nghiệm quản lý đồng thời nhiều kênh (Retail + Wholesale).
  3. Có khả năng xây dựng quy trình, kiểm soát nội bộ tốt.
  4. Khả năng cảm thụ cái đẹp, yêu thích thời trang ...
  5. Tư duy chiến lược, hệ thống.
  6. Từng dẫn dắt phòng KD trong giai đoạn chuyển đổi là một lợi thế.
  7. Ngôn ngữ: thành thạo tiếng Anh.

Cách thức ứng tuyển: Tại đây

TÀI TRỢ

Bài viết liên quan

TÀI TRỢ