Dior Prestige tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc ứng dụng khoa học vào mỹ phẩm cao cấp, thông qua những nghiên cứu chuyên sâu về cơ chế lão hóa da.
Thay vì tập trung vào các giải pháp thẩm mỹ bề ngoài, thương hiệu này đã hợp tác với mạng lưới hơn 600 nhà khoa học để phân tích 12 dấu hiệu lão hóa ở cấp độ tế bào. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng dinh dưỡng vi mô đóng vai trò then chốt trong việc duy trì làn da trẻ trung, đặc biệt là vùng da mỏng manh quanh mắt.
Theo dữ liệu mà thương hiệu công bố, sự thiếu hụt vi chất dinh dưỡng khiến vùng mắt suy giảm 42% collagen loại III và 51% elastin, đồng thời làm tăng 153% hoạt động của enzyme phá hủy ma trận ngoại bào. Năm 2025, thương hiệu nghiên cứu bổ sung, phát hiện sự suy giảm 24% vi chất đồng - yếu tố quan trọng kích hoạt enzyme LOX-1 giúp liên kết collagen và elastin.
Ứng dụng những phát hiện này, Dior cho ra mắt phiên bản cải tiến của serum mắt Le Micro-Sérum de Rose Yeux với công thức được tái cấu trúc toàn diện.
Sản phẩm mới bổ sung Nutri-Rosapeptide giàu omega gấp 14 lần, kết hợp chiết xuất nụ tầm xuân từ giống hoa hồng de Granville và hàm lượng đồng tăng gấp đôi. Phương pháp chiết xuất nhiệt độ thấp giúp bảo toàn trọn vẹn dược tính từ thành phần thiên nhiên.
Ngoài sự nghiên cứu kỹ lưỡng về công thức, thiết kế đầu bôi mới với 11 viên bi sứ xoay 360 độ không chỉ mang lại trải nghiệm massage thư giãn mà còn tăng hiệu quả thẩm thấu serum vào các vùng da khó xử lý. Kết quả thử nghiệm lâm sàng cho thấy khả năng cải thiện quầng thâm và nếp nhăn đuôi mắt đạt hiệu quả gấp ba lần khi sử dụng kết hợp với kỹ thuật massage chuyên biệt.
Định hướng "khoa học về hoa trong chăm sóc da" xuyên suốt 15 năm qua của Dior đã mở ra xu hướng mới trong ngành mỹ phẩm cao cấp: kết hợp nghiên cứu sinh học chuyên sâu với trải nghiệm chăm sóc da đa chiều. Cách tiếp cận này không chỉ nâng tầm giá trị sản phẩm mà còn định hình lại các tiêu chuẩn về chống lão hóa trong tương lai.