Beauty vốn dĩ là một phần gắn liền với Fashion. Ở mỗi show diễn thời trang/tuần lễ thời trang thường thấy trên báo đài, bạn sẽ thấy có 2 xu hướng luôn được nhắc đến: thời trang và trang điểm. Một fashion look hoàn chỉnh là sự kết hợp hài hoà giữa thời trang và trang điểm. Với mỗi một phong cách thời trang sẽ có một phong cách trang điểm tương ứng. Bạn sẽ không thể tỏa sáng nếu thiếu 1 trong 2. Vì thế Beauty chính là cánh tay phải đắc lực của thời trang, và một người làm kinh doanh thời trang giỏi phải là một người hiểu và biết kết hợp với Beauty để gia tăng sức ảnh hưởng và doanh thu.
[SR Fashion Business Talk Ep.11] Business of Beauty sẽ là talkshow đầu tiên tại Việt Nam khai thác chủ đề về Beauty - Tìm hiểu tổng quan về thị trường kinh doanh mỹ phẩm cũng như theo dõi những thay đổi trong xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm của người Việt trong nửa đầu năm 2020, từ đó có thể xây dựng tầm nhìn chiến lược đúng đắn khi kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam với 3 khách mời đặc biệt:Ms. ChangMakeup

Là một trong những beauty blogger đầu tiên và có sức ảnh hưởng lớn của Việt Nam với những video swatch son thú vị và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành mỹ phẩm, Changmakeup từng tốt nghiệp Cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Kutztown, bang Pennsylvania (Mỹ) nhưng sau đó đã tạm hoãn dự định học lên Thạc sĩ để quay trở về Việt Nam và theo đuổi niềm đam mê dành cho mỹ phẩm và làm đẹp. Cô là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm OFÉLIA Vietnam và đang giữ vai trò Giám đốc sáng tạo trong công ty.
Ms. Emmi Hoàng

Được ví như là một "bông hoa nở muộn" trong làng Beauty Blogger, tuy xuất phát điểm chậm hơn các beauty blogger khác một chút, nhưng Emmi Hoàng có một kiến thức sâu rộng về dưỡng da và làm đẹp, hiểu rõ từng loại da và cách dẫn đến những thay đổi tích cực cho da. Để có thể hỗ trợ và chia sẻ tất cả những kiến thức ấy với các bạn yêu thích làm đẹp, Emmi Hoàng đã cho ra đời Happy Skin Medical Spa và thương hiệu mỹ phẩm mang tên Emmié by Happy Skin của riêng mình.
Ms. Ly Đỗ

Là chuyên gia trong ngành làm đẹp với vị trí quản lý Marketing của M.A.C thuộc tập đoàn Estee Lauder (sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp như Clinique, Jo Malone, Tom Ford Beauty…) chị đã tích lũy nhiều kinh nghiệm trong việc nghiên cứu thị trường làm đẹp tại Việt Nam. Những góc nhìn của chị về thị trường kinh doanh mỹ phẩm & làm đẹp hiện tại là rất hữu ích đối với những ai đang xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của mình.

