Tìm kiếm

Newsletter image

Subscribe to the Newsletter

Join 10k+ people to get notified about new posts, news and tips.

Do not worry we don't spam!

TÀI TRỢ
TÀI TRỢ

Emma Stone và Hoyeon mang cảm hứng hoài cổ đến chiến dịch Louis Vuitton Thu Đông 2025

Louis Vuitton khởi động chiến dịch Thu-Đông 2025 cùng Emma Stone và Hoyeon Jung, giới thiệu mẫu túi Express lấy cảm hứng từ di sản Speedy.

Louis Vuitton vừa ra mắt chiến dịch thời trang nữ Thu-Đông 2025, với sự xuất hiện của hai đại sứ Emma Stone và Hoyeon. Được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Ethan James Green, chiến dịch đánh dấu bước tiếp nối trực tiếp từ sàn diễn tại nhà ga xe lửa Gare du Nord biểu tượng giữa lòng Paris - nơi Giám đốc Sáng Tạo Nicolas Ghesquière đã trình làng bộ sưu tập hồi tháng Ba.

Chiến dịch Thu–Đông 2025 không đơn thuần mở rộng hình ảnh thương mại, mà là sự tiếp nối trọn vẹn của màn trình diễn từng diễn ra tại ga L’Étoile du Nord. Từ sàn catwalk đến hậu kỳ, Louis Vuitton giữ nguyên sân ga làm bối cảnh trung tâm như một ẩn dụ cho chuyển động, hội ngộ và chia xa. Nếu show diễn Thu Đông 2025 đưa người xem bước vào một chuyến tàu tưởng tượng, nơi Ghesquière tập hợp những nhân vật kỳ dị, sang trọng và nhiều tầng thời đại, thì chiến dịch hình ảnh chính là tấm vé khứ hồi để hồi tưởng về chính không gian ấy, giờ đây được tái hiện qua ống kính tĩnh, giàu chất điện ảnh hơn.

Đọc thêm: Louis Vuitton Fall/ Winter 2025: Sân ga xa hoa trong trí tưởng tượng của Nicolas Ghesquière

Hinh anh Đọc thêm: 1

Không phải ngẫu nhiên mà từ sàn diễn đến chiến dịch, các thiết kế đều gợi lại hình ảnh của những hành khách cổ điển: áo khoác sĩ quan sờn màu, váy dạ tiệc như tấm chăn len dày, túi cứng gợi nhớ hộp đựng đàn violin hay vali thập niên 50. Không khí retro tiếp tục len lỏi trong từng khuôn hình, từ sắc độ hình ảnh đến đường cắt trang phục, chiến dịch khơi gợi cảm xúc đa tầng: niềm hân hoan của cuộc khởi hành, sự chờ đợi chưa chắc có hồi kết và cả khoảnh khắc giao nhau thoáng chốc giữa những người xa lạ tại sân ga. Sau nhiều mùa thời trang bị chi phối bởi tốc độ và hiệu ứng truyền thông, Louis Vuitton đưa chủ đề “hành trình” trở lại vị trí trung tâm. Không chỉ để kết nối với di sản thương hiệu gắn liền với rương và túi du lịch, Louis Vuitton đang hướng tới củng cố trục sản phẩm chủ lực: túi xách và phụ kiện hướng tới tính linh hoạt và sử dụng thực tế.

Hinh anh Đọc thêm: 2

Chiến dịch lần này còn đánh dấu sự xuất hiện của Express - thiết kế túi mới được Nicolas Ghesquière phát triển dựa trên nguyên mẫu Speedy từ thập niên 1930, vốn từng mang tên “Express” trong giai đoạn đầu. Thay vì tái bản nguyên gốc, Ghesquière chọn cách tái cấu trúc thiết kế này bằng chất liệu hiện đại như da sần và da bê velvet, giữ lại một số yếu tố nhận diện của Louis Vuitton như quai Monogram Canvas, chi tiết khóa kim loại ánh vàng và lớp lót jacquard.

Hinh anh Đọc thêm: 3

Với dáng cong nhẹ và kích cỡ nhỏ gọn, Express chủ trương trở thành phụ kiện có tính gắn kết thực tiễn cao. Tượng trưng cho tinh thần chuyển dịch, phiêu lưu và sự kỳ diệu, Express và Louis Vuitton tiếp tục viết nên câu chuyện về những chiếc rương hành lý sang trọng, nữ tính và tiện dụng. Khóa kéo đôi và padlock biểu tượng vẫn được giữ lại như cách bảo toàn hệ mã thiết kế, nhưng tổng thể đã được điều chỉnh theo hướng tối giản hơn, phù hợp với ngữ cảnh sử dụng đương đại.

Sự xuất hiện của Emma StoneHoyeon trong chiến dịch phản ánh chiến lược tiếp thị đa tầng của Louis Vuitton: kết nối thị trường điện ảnh cao cấp phương Tây và làn sóng văn hóa Hàn Quốc đang vươn xa toàn cầu.

Hinh anh Đọc thêm: 4
Hinh anh Đọc thêm: 5
Hinh anh Đọc thêm: 6

Emma Stone để tóc pixie phỏng theo phong cách siêu mẫu Twiggy của những năm 1960. Tạo hình với mắt mèo đậm và đôi môi hồng kẹo ngọt mang đến vẻ đẹp cổ điển đặc trưng, trong khi trang phục với họa tiết kẻ sọc nổi bật, cổ áo ruy băng cùng phom dáng gợi cảm giác hoài niệm - tất cả đều như đưa người xem trở lại thời đại khác.

Ngược lại, Hoyeon - ngôi sao từ hiện tượng toàn cầu Squid Game mang đến luồng sinh khí mới: trẻ, đa nhiệm, kỹ thuật số và mang âm hưởng Á Đông. Hình ảnh Hoyeon trên nền sân ga Paris là sự "giao thoa văn hóa" , dấu hiệu của trật tự hình ảnh mới của Louis Vuitton: nơi tinh thần văn hoá Đông - Tây hòa quyện thành hệ thống thẩm mỹ.

TÀI TRỢ

Bài viết liên quan

TÀI TRỢ