Tìm kiếm

Newsletter image

Subscribe to the Newsletter

Join 10k+ people to get notified about new posts, news and tips.

Do not worry we don't spam!

TÀI TRỢ
TÀI TRỢ

[SR Fashion Business School] Corporate Training Course - Huấn Luyện Doanh Nghiệp Kinh Doanh Thời Trang

Thực trạng kinh doanh thời trang & Vấn đề của doanh nghiệp thời trang hiện nay

Dân số 90 triệu người với mức tăng trưởng bình quân từ 15 – 20%, Việt Nam là một mảnh đất màu mỡ cho kinh doanh thời trang. Trong 10 năm trở lại đây, thị trường thời trang nội địa đã phát triển nhanh với nhiều cái tên mới xuất hiện, thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Một trong những thách thức của ngành thời trang đến từ sự thay đổi thị hiếu và thói quen mua sắm nhanh chóng của người tiêu dùng.

Theo phân tích của McKinsey thế hệ tiêu dùng Millennials (thế hệ lớn lên cùng các phương tiện truyền thông xã hội và có độ tuổi từ 18 – 35) có thói quen mua sắm sáng suốt và khó lường hơn, và ở thị trường Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Chưa kể sức cạnh tranh khốc liệt từ hàng trăm thương hiệu nước ngoài có bề dày về kinh nghiệm, thương hiệu và tiềm lực tài chính khiến nhiều thương hiệu nội địa chịu thất bại, chỉ một số ít có thể trụ vững.

Trước những áp lực đó, doanh nghiệp thời

trang Việt phải nắm bắt và đón đầu xu hướng một cách nhanh chóng, phải tìm được

những giải pháp tốt nhất, xây dựng hệ thống bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách

hàng tối ưu nhất để đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của thế hệ tiêu

dùng mới này.

Trong bối cảnh các trường Đại Học, Cao Đẳng

tại Việt Nam chỉ tập trung vào ngành học thiết kế thời trang mà chưa thật sự đẩy

mạnh chuyên ngành kinh doanh (lập kế hoạch bán lẻ, quảng bá thương hiệu, bày

trí trực quan và nghiên cứu sâu sát tâm lý – hành vi mua sắm của khách hàng…) dẫn

đến việc nhân sự thiếu kiến thức và kỹ năng chuyên môn về kinh doanh thời

trang, gây rào cản cho doanh nghiệp trong việc thực hiện các chiến lược phát

triển kinh doanh và đảm bảo chỉ tiêu doanh số.

Hinh anh Thực trạng kinh doanh thời trang & Vấn đề của doanh nghiệp thời trang hiện nay 1

Vì sao SR Fashion Business School thực hiện khóa huấn luyện doanh nghiệp?

Tại sao khách hàng phải mua sản phẩm của

mình thay vì của thương hiệu khác? Làm thế nào để thu hút khách hàng và tạo ra

sự khác biệt mà không cần giảm giá? Làm thế nào để nhân chuỗi thời trang thành

công và hiệu quả?… Hiểu được những vấn đề mà doanh nghiệp thời trang đang gặp

phải, SR Fashion Business School

không gian giảng dạy và chia sẻ kiến thức kinh doanh thời trang đầu tiên tại Việt

Nam chính thức mở khóa huấn luyện doanh nghiệp nhằm hỗ trợ đào tạo kiến thức và

kỹ năng kinh doanh thời trang chuyên sâu cho những cá nhân ưu tú, nhân sự công

ty để phục vụ cho kế hoạch phát triển của các doanh nghiệp thời trang đang khan

hiếm nhân sự chuyên môn.

Với nền kiến thức vững chắc, tập trung

vào những vấn đề chiến lược như lập kế hoạch bán lẻ, phương pháp quản lý và vận

hành bán thời trang, bày trí trực quan, chiến lược nội dung mạng xã hội và

digital marketing, kỹ năng chăm sóc – tư vấn khách hàng… mỗi khóa huấn luyện sẽ

được SR Fashion Business School thiết

kế riêng theo từng nhu cầu của doanh nghiệp, lấy chính vấn đề mà doanh nghiệp

đang chú trọng làm case study để cùng các nhân sự thảo luận và giải quyết vấn đề

trực tiếp trong khóa học.

SR Fashion Business School thực hiện huấn luyện doanh nghiệp như thế nào?

Đại diện SR Fashion Business School sẽ cùng thảo luận với chủ doanh nghiệp về

các vấn đề cần cải thiện, thời gian, ngân sách và phân bố nhân sự v.v.; sau đó

sắp xếp và thiết kế khóa huấn luyện doanh nghiệp chuyên biệt với từng môn học

chủ đề dựa trên tiêu chí của doanh nghiệp.

Mỗi kế hoạch huấn luyện mà SR Fashion Business School đưa ra đều

theo sát văn hóa, lý tưởng và tầm nhìn phát triển của công ty. Các khóa học

chuyên sâu cũng theo đó mà được lựa chọn, sắp xếp phù hợp với đặc điểm của từng

bộ phận, phòng ban; đảm bảo tối ưu hóa thời gian và ngân sách của công ty với kết

quả tốt nhất.

“Đây

là kế hoạch của tôi và đây là điều tôi muốn đạt được.” – Hãy

chia sẻ với SR Fashion Business School điều

này và chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện những chiến lược, kế hoạch đề ra một

cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

4 Cam kết của SR Fashion Business School

  • Cam kết về chất lượng giáo trình

  • Cam kết về kết quả đào tạo nhân viên

  • Cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp sau quá trình đào tạo

  • Cam kết bảo mật thông tin doanh nghiệp

SRFBS FACTS

  • 200+ học viên trên cả nước
  • 10 khóa học kinh doanh thời trang theo chủ đề chuyên sâu
  • 10 giảng viên chuyên ngành về kinh doanh thời trang
  • 5+ khóa huấn luyện kinh

    doanh thời trang cho doanh nghiệp

Mọi nhu cầu hoặc thắc mắc về Corporate

Training, doanh nghiệp vui lòng liên hệ đến email info@2021.dmavietnam.com để được hỗ trợ trực tiếp

TÀI TRỢ

Bài viết liên quan

TÀI TRỢ