Uniqlo chính thức giới thiệu bộ sưu tập Uniqlo U Thu/Đông 2025, được sáng tạo bởi Christophe Lemaire và Sarah-Linh Tran cùng đội ngũ cộng sự tại Paris.
Bộ sưu tập xoay quanh chủ đề "Future Layers", tập trung nhấn mạnh khả năng phối hợp đa dạng thông qua việc sử dụng các chất liệu tương phản. Sự kết hợp giữa len merino, nylon và công nghệ chần bông Pufftech tạo ra nhiều lựa chọn linh hoạt cho nhu cầu phối kết hàng ngày. Tiếp nối thành công từ các mùa trước, bộ sưu tập năm nay tiếp tục gây ấn tượng với bảng màu mới lạ. Nguồn cảm hứng từ sắc xanh của Biển Bắc được thể hiện qua bảng màu chủ đạo với ba tông màu nổi bật: xanh chàm, xanh húng quế và đỏ tím, tiếp nối triết lý thiết kế tối giản, trung tính và dễ phối hợp vốn là đặc trưng của Uniqlo U.
Bộ sưu tập chú trọng nâng cấp công năng của từng sản phẩm chủ lực. Áo Khoác Chần Bông PUFFTECH dành cho nam và nữ năm nay được cập nhật với phom dáng ngắn và bo tròn, giúp người mặc dễ dàng biến tấu nhiều phong cách đa dạng. Áo Khoác BLOCKTECH Đa Năng được cải tiến với những chi tiết tinh chỉnh như mũ trùm đầu có thể tháo rời, phần vành mũ cứng cáp hơn và hàng khuy đôi tiện dụng. Ngoài ra, Áo Khoác Dáng Dài Một Hàng Khuy với form chữ A chống thấm nước cũng có thể là sự lựa chọn cho những ngày mưa gió nhẹ. Những sự điều chỉnh này thể hiện định hướng cải tiến chi tiết kỹ thuật thay vì đổi mới triệt để.
Phần thiết kế len và dệt kim tiếp tục ưu tiên tính tiện dụng. Những thiết kế như Đầm Len Dệt 3D Pha Merino và Áo Cardigan Vải Pha Merino Cổ Cao không chỉ tập trung vào form dáng ôm vừa vặn mà còn đem lại cảm giác thoải mái khi mặc. Đồng thời, bộ sưu tập cũng phản ánh xu hướng thời trang utility và relaxed fit thông qua các mẫu Áo Sơ Mi Dáng Rũ và Áo Sơ Mi Đa Năng Dáng Rộng, được lấy cảm hứng từ trang phục dã ngoại.
Uniqlo U Thu/Đông 2025 duy trì sự nhất quán trong ngôn ngữ thiết kế với bảng màu trầm, êm dịu, hướng đến đối tượng người dùng trưởng thành và yêu thích phong cách tối giản. Bộ sưu tập không chỉ tập trung vào việc nâng cấp những items cốt lõi trong tủ đồ mà còn đề cao tính ứng dụng, khả năng phối lớp và trải nghiệm mặc thoải mái, hoàn toàn phù hợp với triết lý "LifeWear" của thương hiệu.