Trong lần xuất hiện mới nhất tại chương trình “Good Morning America”, Emma Stone gây chú ý với bộ trang phục có tâm điểm là chiếc áo khoác đến từ thương hiệu Việt Nam GIA STUDIOS.
Trong khuôn khổ chiến dịch quảng bá cho bộ phim mới “Bugonia”, Emma Stone lựa chọn phong cách “quiet luxury” đặc trưng. Tổng thể trang phục được kết hợp giữa các thương hiệu quốc tế khác nhau, trong đó có GIA STUDIOS đến từ Việt Nam.
Bộ trang phục gồm áo khoác GIA STUDIOS, áo len màu butter của Khaite, chân váy ren bias từ Maria McManus, giày pump Love Affair Mesh 105 của Aquazzura và túi Louis Vuitton. Trong đó, chiếc áo khoác của GIA STUDIOS được thiết kế với phom dáng suông, chất liệu vải cao cấp tạo bề mặt lì mịn cùng điểm nhấn nằm ở đường cắt chuẩn xác và tông màu beige trung tính. Sự kết hợp này mang lại vẻ tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn làm nổi bật nên hình ảnh của sao nữ Hollywood hiện đại, thanh lịch, tự tin.
Với hai tượng vàng Oscar cho “La La Land” (2017) và “Poor Things” (2024), từ lâu, Emma Stone là gương mặt đại diện cho hình ảnh người phụ nữ thông minh và luôn biết cách làm mới bản thân. Trong mỗi lần xuất hiện, ngoài việc chọn trang phục chỉn chu, cô còn truyền tải câu chuyện về phong cách sống, quan điểm thẩm mỹ qua bộ trang phục đó. Lần này, câu chuyện ấy gắn liền với GIA STUDIOS - thương hiệu Việt Nam được sáng lập bởi nhà thiết kế Lâm Gia Khang, nổi bật với DNA “quiet luxury” và triết lý thiết kế tôn vinh vẻ đẹp của sự tối giản, cân bằng và tinh tế.
Ra đời năm 2018, GIA STUDIOS mang đến những thiết kế hướng đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại, tự chủ và thanh lịch. Thương hiệu không chạy theo xu hướng mà tập trung khai thác ngôn ngữ của cấu trúc và chất liệu, nơi sự tinh giản trở thành biểu tượng của đẳng cấp.
Chính tinh thần này đã khiến GIA STUDIOS trở nên đồng điệu với phong cách của Emma Stone. Khoảnh khắc nữ diễn viên xuất hiện trong thiết kế Việt không chỉ ghi dấu nỗ lực sáng tạo của các nhà thiết kế trong nước, mà còn khẳng định vị thế ngày càng rõ nét của thời trang Việt trên bản đồ toàn cầu.