Tìm kiếm

Newsletter image

Subscribe to the Newsletter

Join 10k+ people to get notified about new posts, news and tips.

Do not worry we don't spam!

TÀI TRỢ
TÀI TRỢ

Giờ đây, tín đồ Việt Nam đã có thể sắm Longchamp tại nhà

Việt Nam bước vào kỷ nguyên số, nơi các thương hiệu xa xỉ như Longchamp ra mắt website tại Việt Nam để nâng cao trải nghiệm và tiếp cận khách hàng trực tuyến.

Giới mộ điệu tại Việt Nam nay đã có thể bước vào “ngôi nhà trực tuyến” của Longchamp tại địa chỉ longchamp.com.vn và sở hữu bộ sưu tập mới nhất. Lần đầu tiên, các tín đồ thời trang Việt có thể đặt mua bộ sưu tập Thu - Đông 2025 cùng lúc với những kinh đô thời trang hàng đầu như Paris, New York hay Tokyo.

Sự kiện này không đơn thuần là một kênh bán hàng mới, mà còn cho thấy thị trường Việt Nam đang được thương hiệu Pháp nhìn nhận như một điểm đến tiềm năng trong hành trình mở rộng toàn cầu.

Longchamp ra mắt website tại Việt Nam không chỉ mở rộng kênh bán hàng mà còn khẳng định cam kết mang trải nghiệm toàn cầu đến thị trường Việt Nam
Longchamp ra mắt website tại Việt Nam không chỉ mở rộng kênh bán hàng mà còn khẳng định cam kết mang trải nghiệm toàn cầu đến thị trường Việt Nam

Với hơn 77 năm phát triển và mạng lưới 300 cửa hàng trên khắp thế giới, Longchamp đã khẳng định vị thế bằng những thiết kế mang tính biểu tượng như Le Pliage – chiếc túi vừa thanh lịch kiểu Pháp, vừa tiện dụng trong đời sống hàng ngày.

Dù đã hiện diện tại Việt Nam từ nhiều năm qua, việc ra mắt nền tảng trực tuyến lần này đánh dấu một bước đi chiến lược trong lộ trình số hóa. Cách tiếp cận này cũng phản ánh xu hướng mà nhiều nhà mốt lớn như Dior hay Louis Vuitton đã triển khai thành công: xây dựng không gian online không chỉ để mua sắm, mà còn để khơi gợi cảm hứng và đưa khách hàng đến gần hơn với tinh thần thương hiệu.

Đọc thêm: Tại sao ai cũng nên sở hữu túi Longchamp trong tủ?

Sản phẩm của Longchamp

Sản phẩm của Longchamp

Hinh anh Giờ đây, tín đồ Việt Nam đã có thể sắm Longchamp tại nhà 1

Trong bức tranh đó, Việt Nam nổi lên như một thị trường năng động, nơi khách hàng trẻ đang định hình thói quen mua sắm xa xỉ mới: vừa khát khao tính độc quyền, vừa yêu cầu sự tiện lợi. Longchamp, với nền tảng trực tuyến chính thức, đã nhanh chóng đáp ứng được cả hai nhu cầu tiên quyết này.

Hinh anh Giờ đây, tín đồ Việt Nam đã có thể sắm Longchamp tại nhà 2
Hinh anh Giờ đây, tín đồ Việt Nam đã có thể sắm Longchamp tại nhà 3
Hinh anh Giờ đây, tín đồ Việt Nam đã có thể sắm Longchamp tại nhà 4

TÀI TRỢ
TÀI TRỢ