JINS tiếp tục mở rộng không gian trải nghiệm với dịch vụ nhanh, danh mục sản phẩm đa dạng và thiết kế hiện đại, củng cố chiến lược phủ rộng thị trường tại Việt Nam.
Vào ngày 22-11, JINS, thương hiệu kính mắt hàng đầu Nhật Bản đã khai trương đồng thời hai cửa hàng mới tại AEON MALL Tân Phú Celadon và AEON MALL Bình Tân. Sự kiện được tổ chức sau thành công của cửa hàng flagship JINS Saigon Centre, khẳng định chiến lược đưa các sản phẩm kính mắt cải tiến, chất lượng cao và có mức giá dễ tiếp cận đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước.
Gắn với triết lý “Magnify Life - Cùng Mở Tầm Mắt”, JINS theo đuổi mục tiêu nâng cao chất lượng sống thông qua thiết kế, công nghệ và trải nghiệm dịch vụ. Việc mở rộng liên tục tại TP. Hồ Chí Minh cho thấy nỗ lực củng cố độ nhận diện thương hiệu và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, từ người yêu thời trang, dân văn phòng cho đến các gia đình trẻ.
Ông Atsushi Ogawa - Tổng Giám đốc JINS Việt Nam cho biết: “Tiếp nối sự ra mắt thành công của cửa hàng đầu tiên, chúng tôi vô cùng hào hứng khi mở rộng sự hiện diện của JINS tại Việt Nam với việc khai trương đồng loạt hai cửa hàng mới: JINS AEON MALL Tân Phú Celadon và JINS AEON MALL Bình Tân. Thông qua sự hiện diện tại các trung tâm mua sắm sầm uất này, JINS mong muốn phục vụ trực tiếp các gia đình hiện đại và khách hàng trẻ tuổi, mang đến cho họ những sản phẩm kính mắt chất lượng Nhật Bản cùng trải nghiệm dịch vụ vượt trội”.
Hai cửa hàng mới tiếp tục được thiết kế bởi kiến trúc sư Takuya Takahama và Tomohiko Komatsu, dựa trên cảm hứng Machiya - kiểu nhà phố truyền thống của Nhật Bản với bố cục “front/back” đặc trưng. Không gian trước (Front) sử dụng tông xám nhạt cùng vật liệu hiện đại, tạo cảm giác thoáng mở. Không gian sau (Back) được bao phủ bởi chất liệu gỗ ấm, mang lại sự riêng tư và thoải mái cho khách trong lúc thử kính và chờ nhận sản phẩm.
Bố cục này được biến tấu bằng những chi tiết gợi không khí địa phương như khung gỗ phỏng theo mái nhà châu Á, đèn lồng gợi nhắc nhịp sống chợ đêm. Nhờ đó, không gian mang lại sự giao thoa hài hòa giữa thẩm mỹ Nhật Bản và văn hoá Việt. Trong ngày khai trương, hai cửa hàng ghi nhận lượng lớn khách tham quan, tạo nên bầu không khí sôi động khi nhiều người đến trải nghiệm các bộ sưu tập kính mới.
Danh mục sản phẩm tại JINS được mở rộng đầy đủ với những dòng kính đặc trưng của thương hiệu. JINS SCREEN là bộ sưu tập tiên phong khởi nguồn xu hướng “kính mắt chức năng” từ năm 2010, khi JINS bắt đầu nghiên cứu tác động của ánh sáng xanh và đưa ra giải pháp bảo vệ mắt trong môi trường số.
JINS Airframe tiếp tục là biểu tượng kính siêu nhẹ từ năm 2009, sử dụng vật liệu PPSU và β-titanium, mang đến độ bền cao và sự thoải mái cho người dùng châu Á.
Công nghệ bản lề 360° Multi-Direction Movement Hinge™ giúp gọng kính linh hoạt và bền bỉ, đáp ứng chuẩn kiểm định JIS B 7285:2016.
Bên cạnh đó, JINS giới thiệu dòng kính JINS Home hướng đến nhu cầu sử dụng thoải mái tại nhà; phiên bản JINS Home × Netflix lấy cảm hứng từ các thể loại phim.
Bộ sưu tập cao cấp JINS UKIYO (Made in Japan) với thiết kế vát cạnh tinh xảo mang sắc thái bốn mùa Nhật Bản; dòng Combination Titanium thanh mảnh dành cho phong cách công sở hiện đại; cùng các bộ sưu tập hợp tác với ONE PIECE và Chainsaw Man dành cho người yêu anime.