Tìm kiếm

Newsletter image

Subscribe to the Newsletter

Join 10k+ people to get notified about new posts, news and tips.

Do not worry we don't spam!

TÀI TRỢ
TÀI TRỢ

New York Fashion Week và tuyên ngôn hình học của Chopard

Bộ sưu tập Ice Cube Haute Joaillerie ra mắt tại New York Fashion Week đã đưa ngôn ngữ hình học và phong cách tối giản vào lãnh địa trang sức cao cấp của Chopard.

Trong khuôn khổ New York Fashion Week, Chopard chọn tầng 55 của One Vanderbilt - Centurion Lounge với tầm nhìn toàn cảnh Manhattan để trình làng bộ sưu tập capsule Ice Cube Haute Joaillerie. Sự kiện này được định hình như cuộc đối thoại giữa trang sức và kiến trúc đô thị.

Hinh anh New York Fashion Week và tuyên ngôn hình học của Chopard 1

Dưới sự chủ trì của Caroline Scheufele - đồng Chủ tịch kiêm Giám đốc Nghệ thuật Chopard, sự kiện quy tụ dàn khách mời quốc tế gồm Emily Ratajkowski, Ashley Graham, Ariana Greenblatt, Odell Beckham Jr., Winnie Harlow, Jodie Turner-Smith, Cody Fern, Ryan Destiny, Pom Klementieff, Sofia Reyes, Liza Koshy cùng các gương mặt có sức ảnh hưởng khác.

Hinh anh New York Fashion Week và tuyên ngôn hình học của Chopard 2
Caroline Scheufele


Hinh anh New York Fashion Week và tuyên ngôn hình học của Chopard 3
Ariana Greenblatt
Hinh anh New York Fashion Week và tuyên ngôn hình học của Chopard 4
Emily Ratajkowski
Hinh anh New York Fashion Week và tuyên ngôn hình học của Chopard 5
Ashley Graham
Hinh anh New York Fashion Week và tuyên ngôn hình học của Chopard 6
Odell Beckham Jr.

Chopard đã lựa chọn New York làm bối cảnh sự kiện. Bởi lẽ, chính thành phố New York với những khối kính thẳng đứng và đường chân trời đầy góc cạnh này chính là nguồn cảm hứng nguyên bản cho Ice Cube. Bộ sưu tập chuyển hóa tinh thần đô thị ấy thành ngôn ngữ thiết kế thuần túy qua những đường cắt tuyến tính, cấu trúc khối lập phương và bề mặt đa diện phản chiếu ánh sáng.

Hinh anh New York Fashion Week và tuyên ngôn hình học của Chopard 7
Hinh anh New York Fashion Week và tuyên ngôn hình học của Chopard 8

Để nhấn mạnh điều này, không gian sự kiện được bài trí với các mảng gương vàng, biến buổi tiệc thành trải nghiệm thị giác xoay quanh chủ đề hình học và phản chiếu.

Ice Cube Haute Joaillerie được xem như tuyên ngôn thẩm mỹ của Chopard cho thế kỷ 21. Trong khi đa phần trang sức cao cấp thiên về sự cầu kỳ và lộng lẫy phô trương, Ice Cube lại hướng đến sự tinh giản, mạnh mẽ và giàu tính biểu tượng. Bộ sưu tập là minh chứng cho thấy sự sang trọng có thể đến từ việc giản lược hình khối tinh tế, mà vẫn giữ được sức nặng và giá trị thẩm mỹ. Đây chắc chắn là một bước đi chiến lược, định vị Chopard như một thương hiệu tiên phong trong việc làm mới di sản haute joaillerie.

TÀI TRỢ
TÀI TRỢ