Ngay trước concert của BLACKPINK tại Singapore, Rosé mang đến pop-up store Rosie đến Mandarin Gallery, Singapore. Không gian mua sắm này sẽ hoạt động xuyên suốt tháng 8.
Ngay trước thềm concert tại Singapore, Rosé mang đến bất ngờ đặc biệt dành cho người hâm mộ: pop-up store mang tên Rosie sẽ chính thức có mặt tại Singapore từ ngày 1/8 và kéo dài đến hết tháng. Sự kiện lần này là dịp để người hâm mộ bước vào thế giới sáng tạo của Rosé – thông qua âm nhạc, phong cách và các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Sự kiện được tổ chức trong thời điểm BLACKPINK sẽ biểu diễn trong hai đêm liên tiếp tại Sân vận động Quốc gia Singapore, vào ngày 29 và 30/11. Cộng đồng fan sẽ có cơ hội sở hữu loạt sản phẩm độc quyền trước khi tham dự concert của nhóm.
Pop-up store được tổ chức nhằm quảng bá cho album solo đầu tay Rosie (2025), với các ca khúc đã nhanh chóng trở thành hiện tượng như Apt. (2024) – kết hợp cùng Bruno Mars, Toxic Till The End (2024) và Number One Girl (2024). Không gian concept store đầu tiên được ra mắt tại The Hyundai (Seoul) vào tháng 12 năm ngoái, bán các sản phẩm ăn theo album như áo thun, thẻ ảnh sưu tầm, móc khóa, ốp điện thoại, sticker và phụ kiện.
Rosé từng mang cửa hàng này tới Paris và gần đây nhất là Malaysia. Tại Singapore, điểm nhấn mới chính là khu triển lãm và trải nghiệm nằm tại tầng 1 của Mandarin Gallery, hoạt động từ ngày 1 đến 17/8. Theo công ty bán lẻ Artisynx – đơn vị đồng tổ chức sự kiện, nơi đây sẽ giới thiệu các trưng bày tuyển chọn, yếu tố tương tác và loạt card phiên bản giới hạn độc quyền tại Singapore.
Pop-up store Rosie sẽ chính thức mở cửa tại Mandarin Gallery từ ngày 1 đến 31/8.