Tìm kiếm

Newsletter image

Subscribe to the Newsletter

Join 10k+ people to get notified about new posts, news and tips.

Do not worry we don't spam!

TÀI TRỢ
TÀI TRỢ

Sáng tạo không biên giới: Tuyên ngôn mới của ngành truyền thông Việt

Gây ấn tượng với chiến lược sắc bén, ngôn ngữ hình ảnh chuẩn quốc tế, Adigart đang trở thành một agency sáng tạo được nhiều thương hiệu Việt tin tưởng và lựa chọn.

Trong kỷ nguyên mà thế giới trở nên phẳng hơn bao giờ hết, khoảng cách địa lý giờ đây chỉ còn là một thông số trên bản đồ, không phải rào cản cho sự kết nối hay sáng tạo. Internet, mạng xã hội và những tiến bộ công nghệ đã mở ra một sân chơi nơi mọi ý tưởng đều có thể vượt qua biên giới quốc gia, tiếp cận khán giả toàn cầu chỉ trong tích tắc. Ở bối cảnh đó, sáng tạo đang tự định hình cho mình một tuyên ngôn với tinh thần: “Không biên giới”, một tinh thần đề cao sự tự do, sự hòa nhập và sức mạnh của những góc nhìn đa văn hóa.

Hinh anh Sáng tạo không biên giới: Tuyên ngôn mới của ngành truyền thông Việt 1
Stressmama (Ảnh: Adigart)

Giữa làn sóng toàn cầu hóa ấy, Adigart - một agency sáng tạo đến từ Việt Nam đang từng bước khẳng định vị trí của mình như một người kể chuyện toàn cầu, viết nên chương riêng cho ngành truyền thông sáng tạo trong nước. Không chỉ dừng ở việc tạo ra những chiến dịch bắt mắt, Adigart mang trong mình sứ mệnh đưa các thương hiệu Việt vươn ra thế giới thông qua tầm nhìn chiến lược, ngôn ngữ hình ảnh chuẩn quốc tế và phương pháp làm việc được kết nối với mạng lưới sáng tạo toàn cầu. Đây không chỉ là hành trình chinh phục thị trường nước ngoài, mà còn là hành trình tái định nghĩa vị thế của sáng tạo Việt trên bản đồ thế giới.

Hinh anh Sáng tạo không biên giới: Tuyên ngôn mới của ngành truyền thông Việt 2
THBBrand (Ảnh: Adigart)

Nhận thấy nhiều thương hiệu Việt vẫn chưa khai thác hết sức mạnh của truyền thông chiến lược, Alex Bao Michot - Founder đồng thời là Chief Visionary Officer của Adigart quyết định đồng hành cùng các Local Brands trong các chiến dịch của thương hiệu để nâng tầm chuẩn mực sáng tạo, từ cách định hình thương hiệu cho đến cách họ giao tiếp với thị trường toàn cầu.

"Chúng ta có sản phẩm tốt, câu chuyện hay, nhưng thiếu cách kể đủ tầm để thế giới phải lắng nghe" - Alex Bao Michot.




Đưa thương hiệu Việt đi khắp 5 châu

Sở hữu mạng lưới cộng tác viên trải dài từ Âu đến Á, Adigart là agency đóng vai trò kết nối các talent trẻ Việt Nam với những nhà sáng tạo quốc tế, tạo nên sự hòa quyện độc đáo giữa hiểu biết bản địa và tư duy toàn cầu. Và hai sự kiện pop-up cùng Thương hiệu túi xách SPOILED có lẽ là minh họa sống động cho cách Adigart biến ý tưởng sáng tạo thành trải nghiệm văn hóa, từ Mỹ đến Pháp.

Hinh anh Sáng tạo không biên giới: Tuyên ngôn mới của ngành truyền thông Việt 3
(Ảnh: @spoiled___official)

Sau khi tạo nên trải nghiệm vừa mang tính cá nhân hóa, vừa khơi gợi sự gắn kết và lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội khi biến một bức từng trở thành “sân chơi” tương tác với những họa tiết đặc trưng của SPOILED tại New Jersey, Mỹ thì ở Paris, Adigart bắt tay cùng Provide.fr để lựa chọn vị trí đắc địa tại Le Marais, đồng thời lên ý tưởng sản xuất để biến mọi khoảnh khắc tại sự kiện của SPOILED trở nên đáng nhớ, từ xây dựng concept, thiết kế không gian, sản xuất nội dung, điều phối ekip quốc tế cho tới kết nối các tài năng trẻ Việt với cộng đồng sáng tạo Pháp. Không chỉ mang lại giá trị truyền thông, sự kiện còn đặt nền móng cho một cộng đồng kết nối giữa các nhân sự Việt Nam và Pháp, tạo tiền đề cho những dự án quốc tế trong tương lai.


Dấu ấn sáng tạo Việt trên thị trường quốc tế

Kể từ sau pop-up tại Paris, SPOILED đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng quốc tế, đặc biệt tại châu Âu. Thành công này cũng mở ra cho Adigart một mạng lưới hợp tác rộng hơn tại Paris, kéo theo nhiều lời mời thực hiện các dự án sáng tạo xuyên biên giới khác. Mới đây, agency đã hợp tác cùng Posu, một thương hiệu giày dép đến từ Indonesia triển khai chiến dịch hình ảnh với sự góp mặt của các nhiếp ảnh gia và nhà sáng tạo trong hệ sinh thái Adigart. Không chỉ mang lại giá trị truyền thông, sự kiện còn đặt nền móng cho một cộng đồng kết nối giữa các nhân sự Việt Nam và Pháp, tạo tiền đề cho những dự án quốc tế trong tương lai.

Hinh anh Sáng tạo không biên giới: Tuyên ngôn mới của ngành truyền thông Việt 4
(Ảnh: @adigart.prod)
Hinh anh Sáng tạo không biên giới: Tuyên ngôn mới của ngành truyền thông Việt 5
(Ảnh: @adigart.prod)
Hinh anh Sáng tạo không biên giới: Tuyên ngôn mới của ngành truyền thông Việt 6
(Ảnh: @adigart.prod)


Ở thị trường Việt Nam, nhiều thương hiệu Việt đang từng bước chinh phục thị trường quốc tế như Thewolf, SWE, RVB, 23sptmbr, Gamble, Insane, Feinicko,... cũng đã tin tưởng và lựa chọn Adigart trong việc quảng bá thương hiệu, đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với công chúng và giới mộ điệu. Mỗi dự án đều được thực hiện với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tư duy hình ảnh mang màu sắc quốc tế và bản sắc riêng của thương hiệu Việt, giúp sản phẩm đạt tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn giữ được tinh thần nguyên bản.

Hinh anh Sáng tạo không biên giới: Tuyên ngôn mới của ngành truyền thông Việt 7
TRICHCLUB (Ảnh: adigart.prod)
Hinh anh Sáng tạo không biên giới: Tuyên ngôn mới của ngành truyền thông Việt 8
SWE (Ảnh: @adigart.prod)
Hinh anh Sáng tạo không biên giới: Tuyên ngôn mới của ngành truyền thông Việt 9
23sptmbr (Ảnh: @adigart.prod)
Hinh anh Sáng tạo không biên giới: Tuyên ngôn mới của ngành truyền thông Việt 10
Gamble (Ảnh: @adigart.prod)
Hinh anh Sáng tạo không biên giới: Tuyên ngôn mới của ngành truyền thông Việt 11
TheWolf (Ảnh: @adigart.prod)
Hinh anh Sáng tạo không biên giới: Tuyên ngôn mới của ngành truyền thông Việt 12
Insane (Ảnh: @adigart.prod)


Adigart - Tuyên ngôn mới của ngành truyền thông Việt

Hơn cả việc tạo ra những thước ảnh đẹp, tại Adigart, dịch vụ hình ảnh dành cho các thương hiệu được thiết kế như một giải pháp trọn vẹn: từ khâu tìm kiếm và lựa chọn đúng content creator phù hợp với tinh thần thương hiệu, quản lý toàn bộ quá trình sản xuất, kiểm soát chất lượng đầu ra đạt chuẩn quốc tế, cho đến chiến lược phân phối nội dung nhằm tối ưu hiệu quả nhận diện tại thị trường mục tiêu. Chính cách tiếp cận toàn diện này đã giúp nhiều thương hiệu Việt tự tin và chuyên nghiệp hơn khi bước vào thị trường Pháp, một trong những “sân chơi” khắt khe nhất của ngành thời trang và truyền thông.

Hinh anh Sáng tạo không biên giới: Tuyên ngôn mới của ngành truyền thông Việt 13
67% (Ảnh: Adigart)

Adigart đang chứng minh rằng “Made in Vietnam” không còn bị bó hẹp trong biên giới địa lý. Khi một thương hiệu Việt được dẫn dắt bởi chiến lược sắc bén, sở hữu ngôn ngữ hình ảnh mang chuẩn mực toàn cầu và tư duy sáng tạo mở, họ hoàn toàn có thể đứng ngang hàng, thậm chí tạo dấu ấn khác biệt trước những tên tuổi quốc tế. Với tuyên ngôn “Sáng tạo không biên giới”, Adigart là hiện thân cho những người Việt trẻ dám mơ lớn, dám bước ra khỏi vùng an toàn để chinh phục những sân khấu toàn cầu. Trong tinh thần ấy, mọi giới hạn về không gian đều trở nên mờ nhạt, chỉ còn lại khát vọng, tầm nhìn và khả năng biến ý tưởng thành trải nghiệm có giá trị.

Hinh anh Sáng tạo không biên giới: Tuyên ngôn mới của ngành truyền thông Việt 14
(Ảnh: Adigart)

Ngành truyền thông Việt nói chung và mảnh đất thời trang nói riêng đang đứng trước cơ hội tái định vị mình trên bản đồ thế giới. Và nếu như trước đây, “Made in Vietnam” được gắn liền với hình ảnh của một quốc gia gia công, thì hôm nay và ngày mai, cụm từ ấy hoàn toàn có thể đồng nghĩa với sự tinh tế, sáng tạo và đẳng cấp quốc tế. Adigart đã mở ra một chương mới, nhưng câu chuyện này sẽ chỉ thật sự trọn vẹn khi nhiều thương hiệu Việt khác cùng tiếp bước, chung tay viết nên một thời kỳ mà sáng tạo Việt không còn biên giới, chỉ có con đường vươn ra thế giới.

Hinh anh Sáng tạo không biên giới: Tuyên ngôn mới của ngành truyền thông Việt 15
TÀI TRỢ
TÀI TRỢ