Sức hút từ những màn hợp tác giữa thời trang và game vẫn chưa "hạ nhiệt" trong năm nay,
Gentle Monster vừa ra mắt THE ROOM - trò chơi thoát hiểm chủ đề kinh dị, mở ra hướng tiếp cận mới trong cách các thương hiệu thời trang kết nối với khách hàng. Thay vì giới thiệu bộ sưu tập qua những trang lookbook truyền thống, thương hiệu mời người dùng bước vào một thử thách sinh tồn nơi họ phải lần theo manh mối, giải mã không gian và tìm cách thoát khỏi mối nguy đang ẩn nấp trong giới hạn thời gian nhất định.
THE ROOM đưa người chơi bước thẳng vào thế giới sáng tạo đặc trưng của Gentle Monster nơi ranh giới giữa thời trang, nghệ thuật và trò chơi mờ dần. Điều này phản ánh “dòng chảy” mới của thế giới khi ngành thời trang bắt tay cùng thế giới game để mang tới những trải nghiệm tương tác sâu sắc hơn với khách hàng.
Đọc thêm: Dự báo thời trang mới: Khi các nhà mốt “nhập vai” thế giới game
Sự ra mắt của THE ROOM nằm trong chiến dịch quảng bá BST mùa thu 2025 của thương hiệu. Theo sau phim ngắn kinh dị THE HUNT với sự góp mặt của nữ diễn viên Hunter Schafer và đạo diễn Nadia Lee Cohen, THE ROOM đã chuyển hóa thành công những yếu tố thẩm mỹ và câu chuyện của bộ phim sang dạng tương tác. Hiện nay, khách hàng có thể truy cập miễn phí vào trò chơi qua website của Gentle Monster.


