Từ tháng 7/2025, Tory Burch – thương hiệu đến từ Mỹ bắt đầu được phân phối qua nền tảng mua sắm trực tuyến Front Row. Đây là bước đi tiếp theo sau khi thương hiệu gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2023, được phân phối bởi Tam Sơn.
Sự xuất hiện trên Front Row giúp người dùng tiếp cận Tory Burch dễ dàng hơn, đặc biệt với những ai không thường lui tới cửa hàng vật lý. Dòng sản phẩm được cập nhật liên tục, trong đó nổi bật là dòng túi Kira Turnlock – thiết kế được chú ý từ cuối 2024 đến nay.

Chiếc Kira Turnlock đánh dấu tinh thần hoài cổ đang trở lại mạnh mẽ, với phom dáng “bánh mì” đặc trưng, khóa xoay kim loại và chi tiết logo Double T đặc trưng. Phần quai ngắn kết hợp với thân túi chần bông, lớp da mịn, tạo nên vẻ sang trọng mà không quá phô trương kiểu thanh lịch pha chút hoài niệm Y2K.

Thiết kế được yêu thích bởi sự linh hoạt: có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục, dễ mang theo hàng ngày và sở hữu sức chứa vừa đủ. Sự xuất hiện của mẫu túi này bên cạnh đại sứ thương hiệu Tống Vũ Kỳ càng khiến nó được chú ý nhiều hơn, đặc biệt là ở các thị trường châu Á.
Tory Burch không chỉ mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng mà còn khẳng định vị thế trên mặt trận thương mại điện tử, trong bối cảnh các "IT bag" mùa Xuân - Hè 2025 đang nghiêng về những lựa chọn sang trọng nhưng thực tế, dễ dùng và dễ mua.