Vào ngày 17-11, Văn Mai Hương xuất hiện đầy nổi bật trong MV “Vườn Hồng” và thảm đỏ ra mắt sản phẩm với điểm nhấn là bộ trang sức cao cấp đến từ Cartier - thương hiệu trang sức danh giá bậc nhất thế giới nổi tiếng với kỹ nghệ chế tác tinh xảo.
“Vườn Hồng” là ca khúc thuộc album “Giai Nhân” mà cô chuẩn bị ra mắt vào ngày 25-11. Trong MV, cô kết hợp cùng Chi Pu để tạo nên cuộc đối thoại giữa hai nguồn năng lượng khác biệt: sự mềm mại hoà cùng nét sắc sảo, chuyển động uyển chuyển xen lẫn mạnh mẽ. Tất cả nhằm tôn vinh vẻ đẹp đa dạng của phụ nữ, gắn liền với thông điệp “Mỗi phụ nữ đều là một đoá hoa với vẻ đẹp và hương sắc độc bản”.
Để truyền tải trọn vẹn tinh thần đó, Văn Mai Hương chọn hai thiết kế Cartier trong MV: khuyên tai Trinity CRB8301535 với ba sắc vàng đặc trưng là trắng, vàng và hồng 18K, đính 72 viên kim cương; vòng cổ Clash de Cartier CRN7424462 dáng double row bằng vàng hồng 18K. Sự kết hợp này mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, tạo điểm nhấn cho những khung hình đậm chất nữ tính của MV.
Đồng thời, tại buổi họp báo ra mắt MV tối 17-11, nữ ca sĩ tiếp tục diện trang sức Cartier với đôi khuyên tai Clash de Cartier CRN8515236 nạm 284 viên kim cương và vòng cổ Clash de Cartier CRN7424462. Đây được xem là bước đi cho thấy các nghệ sĩ Việt ngày càng chú trọng đầu tư hình ảnh, đặc biệt là yếu tố thời trang, xa xỉ phẩm trong sản phẩm âm nhạc và các sự kiện truyền thông.
Việc nghệ sĩ Việt xuất hiện trong các MV với trang sức cao cấp đã góp phần nâng tầm giá trị sản phẩm nghệ thuật, phản ánh bước tiến của ngành công nghiệp âm nhạc theo hướng chuyên nghiệp và giàu tính đầu tư hơn. Những món trang sức xa xỉ như Cartier giúp tăng độ nhận diện, tạo cảm giác chỉn chu, thời thượng và mang lại giá trị thương mại rõ rệt cho MV.
Đây cũng là tín hiệu cho thấy mối quan hệ giữa thời trang - âm nhạc tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa nghệ sĩ và các thương hiệu quốc tế trong thời gian tới.





