Kylie Jenner, người mẫu, founder của đế chế Kylie Cosmetics và là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất mạng xã hội với 392 triệu followers Instagram, vừa xuất hiện trong mẫu “Honey Skin Corset Halterneck Top” của thương hiệu Việt - FANCì CLUB.
Với sức ảnh hưởng của Kylie, mỗi lựa chọn trang phục đều tạo ra sự tò mò đối với giới mộ điệu và fan hâm mộ. Khi một thiết kế nào đó xuất hiện trong tủ đồ của cô, điều đó cho thấy thương hiệu đằng sau nó đã đạt đến mức độ nhận diện đủ lớn để lọt vào danh sách tham khảo của các stylist quốc tế.
Chiếc “Honey Skin Corset Halterneck Top” mà Kylie lựa chọn có màu vàng bơ, phần vải bên ngoài được thiết kế từ satin. Chiếc áo nổi bật với phom dáng halter neck (cổ yếm) cùng dây buộc sau gáy. Phần cổ khoét sâu giúp lên tôn vòng một và xương quai xanh, khiến Kylie trở nên quyến rũ hơn.
Phom dáng corset như chiếc áo mà Kylie ưu ái là kim chỉ nam trong định hướng thiết kế của FANCì CLUB. Trong suốt hơn sáu năm hình thành và phát triển, Nhà thiết kế Trần Khánh Duy cùng đội ngũ đã định vị FANCì CLUB là thương hiệu tiên phong trong việc theo đuổi các trang phục tôn vinh đường cong cơ thể.
Thương hiệu không ngừng thử nghiệm về chất liệu, liên tục tinh chỉnh kỹ thuật dựng phom để đảm bảo trang phục phù hợp với nhiều kiểu hình thể khác nhau. Nhờ đó, sản phẩm của thương hiệu vừa sở hữu sự độc đáo nhất định để thu hút giới stylist hàng đầu, vừa có tính ứng dụng cao, giúp các nghệ sĩ dễ dàng “lên đồ” trong nhiều dịp khác nhau.
Ngoài “Honey Skin Corset Halterneck Top”, các thiết kế như “Julia Halter Neck”, “Bad Sheep Corset”, “Lethal Roses”... hay phụ kiện “Meteor Belt”, boot heels đã xuất hiện cùng nhiều nghệ sĩ quốc tế như Bella Hadid, Doja Cat, Jennie, Seulgi, Olivia Rodrigo, Mai Davika, Megan Thee Stallion, Lisa… Tần suất xuất hiện đều đặn của FANCì CLUB trong danh sách lựa chọn của stylist và nghệ sĩ cho thấy thương hiệu đã được giới mộ điệu toàn cầu đón nhận một cách nghiêm túc.
Việc Kylie Jenner tiếp tục đưa tên mình vào danh sách những nghệ sĩ ưu ái thiết kế Việt cho thấy thời trang nước nhà đang mở rộng ảnh hưởng, trở thành lựa chọn của những tên tuổi dẫn dắt xu hướng thời trang toàn cầu. Đây là tín hiệu đầy hi vọng vào hành trình vươn xa mạnh mẽ hơn nữa của các thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.









