Gucci vừa công bố gương mặt đại diện mới: Lee Know, thành viên của nhóm nhạc nam quốc tế đình đám Stray Kidschính thức gia nhập nhà mốt với vai trò Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu.
Kể từ khi ra mắt cùng Stray Kids vào năm 2018, Lee Know không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với khí chất sân khấu và những bước nhảy điêu luyện, mà còn bởi phong cách thời trang cá nhân nổi bật và cá tính. Dù xuất hiện trong bộ suit lịch lãm hay phá cách với kiểu layering táo bạo theo phong cách đường phố, Lee Know luôn mang đến năng lượng thời trang tươi mới và đầy tự tin cho mọi trang phục anh khoác lên. Vậy nên, không có gì ngạc nhiên khi Lee Know “lọt mắt xanh” của thương hiệu Gucci.

Lee Know là thần tượng thế hệ mới được đánh giá cao về phong cách thời trang đa dạng và tạo được sức ảnh hưởng lớn không chỉ trong nội bộ fan K-Pop, mà còn lan toả tới những cộng đồng yêu thời trang. Anh chàng thường xuyên biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch, cổ điển đến cá tính, nổi loạn. Đặc biệt, Lee Know thường xuyên lăng xê phong cách grunge và gorpcore, mang đến làn gió mới giữa các tân binh thế hệ 4 của K-pop. Chàng trai của Stray Kids không ngại kết ống rộng với áo khoác cứng cáp, hay thêm vào những chất liệu bất ngờ như da bóng và vải dệt kim xuyên thấu vào trang phục biểu diễn. Với các daily outfit, Lee Know ưa chuộng những phụ kiện như nhẫn, vòng cổ thánh giá tạo điểm nhấn và bốt chunky cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ hàng ngày của anh. Như một lời dự báo trước cho sự tuyên thệ Đại sứ toàn cầu sắp diễn ra khi gần đây Lee Know xuất hiện dày đặc với các thiết kế đến từ Gucci, đặc biệt là trong chuyến quảng bá tại New York trong khuôn khổ tour diễn của Stray Kids.
Người hâm mộ không khó nhận ra mối quan hệ của anh với Gucci đã được xây dựng vững chãi trong suốt thời gian qua. Năm ngoái, Lee Know đã gây chú ý khi xuất hiện tại buổi trình diễn thời trang Gucci Cruise 2025 ở London. Thành viên Stray Kids chiêu đãi người hâm mộ tạo với hình nam thần lịch lãm trong bộ suit có phần tay áo siêu dài hơi loe phủ qua lòng bàn tay in hoạ tiết monogram đặc trưng của Gucci. Để tăng thêm điểm hút mắt cho diện mạo, nam ca sĩ phối thêm khăn lụa cách điệu như cà vạt với họa tiết đồng bộ. Trong khi đó, chiếc cà vạt thực sự được Lee Know vắt quanh cổ tay thay vì thắt trước ngực theo kiểu truyền thống. Cá tính khác biệt trong cách phối hợp các item thời trang đã đem đến diện mạo thú vị trong lần xuất hiện đầu tiên của Lee Know cùng thương hiêu Gucci.

Gucci đã ca ngợi "tinh thần cá tính và nghệ thuật" của Lee Know, đồng thời nhận định anh luôn thể hiện trọn vẹn tinh thần của nhà mốt: sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, thanh lịch nhưng không khuôn mẫu. Lee Know bày tỏ rằng anh tin Gucci là thương hiệu đã kết nối thành công giữa quá khứ và hiện tại thông qua di sản phong phú và sức sáng tạo đương thời. Anh cũng xem việc trở thành một phần trong hành trình đầy tầm nhìn của Gucci là niềm vinh dự lớn lao.

Với vai trò mới này, Lee Know sẽ đảm nhận vị trí quan trọng hơn trong các sự kiện và chiến dịch toàn cầu của Gucci. Điều này không chỉ mở ra chương mới cho nhà mốt danh tiếng mà còn đánh dấu bước tiến lớn cho biểu tượng thời trang trẻ đến từ Hàn Quốc.