Tìm kiếm

Newsletter image

Subscribe to the Newsletter

Join 10k+ people to get notified about new posts, news and tips.

Do not worry we don't spam!

TÀI TRỢ
TÀI TRỢ

NDLS làm mới di sản của UNIQLO bằng ngôn ngữ streetwear

Vào ngày 30-9, UNIQLO công bố ra mắt bộ sưu tập đầu tiên hợp tác với thương hiệu NDLS.

Ra đời từ năm 1995, NDLS đã trở thành một trong những cái tên có sức ảnh hưởng trong giới mộ điệu quốc tế nhờ cách tiếp cận độc đáo với trang phục đời thường. Đây là thương hiệu streetwear Nhật Bản của Keizo Shimizu - nhà thiết kế kiêm người sáng lập chuỗi cửa hàng NEPENTHES.

Trong lần cộng tác này, NDLS tập trung khai thác dòng áo giả lông cừu - vốn là sản phẩm biểu tượng của UNIQLO, đồng thời tái hiện lại qua ngôn ngữ thiết kế riêng. Bộ sưu tập bao gồm ba dòng sản phẩm: Áo Khoác Giả Lông Cừu Kéo Khoá, Áo Cardigan Giả Lông Cừu và Quần Vải Giả Lông Cừu Dáng Rộng.

Hinh anh NDLS làm mới di sản của UNIQLO bằng ngôn ngữ streetwear 1

Các yếu tố như họa tiết bươm bướm, phom dáng rộng và cách xử lý chi tiết gợi nhắc tinh thần vintage của thập niên 1970 được đưa vào, nhằm tạo nên những biến thể vừa quen thuộc vừa mới mẻ. Đồng thời, bảng màu được lựa chọn thiên về sắc trầm và trung tính như đen, xám, be, tím, phù hợp với tinh thần tối giản nhưng vẫn giữ dấu ấn của NDLS qua chi tiết kẻ sọc và motif đặc trưng.

Hinh anh NDLS làm mới di sản của UNIQLO bằng ngôn ngữ streetwear 2

Điểm đáng chú ý trong sự kết hợp này nằm ở cách NDLS đưa tinh thần streetwear Nhật Bản vào những thiết kế cơ bản của UNIQLO. Thay vì tạo sự phô trương, bộ sưu tập tập trung vào tỉ lệ, phom dáng và sự tinh tế trong xử lý bề mặt vải, cho thấy nỗ lực tìm kiếm điểm giao thoa giữa tính phổ quát của UNIQLO và thẩm mỹ cá nhân của NDLS.

Hinh anh NDLS làm mới di sản của UNIQLO bằng ngôn ngữ streetwear 3

Bộ sưu tập UNIQLO x NDLS sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng và nền tảng trực tuyến của UNIQLO từ ngày 31/10/2025.

Hinh anh NDLS làm mới di sản của UNIQLO bằng ngôn ngữ streetwear 4


TÀI TRỢ
TÀI TRỢ