Tory Burch biến mùa lễ hội thành câu chuyện về phong cách: sang trọng, phóng khoáng và tràn đầy niềm vui.
Trong không gian phòng ăn sang trọng, cổ điển, mang chút âm hưởng của thập niên 1960s của nhà hàng The Grill New York, đôi bạn thân Alex Consani và Yasmin Wijnaldum đang thích thú thưởng thức bữa tối Giáng Sinh. Sự đối lập giữa bối cảnh trang trọng và tinh thần phóng khoáng của hai cô gái trẻ đã mở ra câu chuyện mùa lễ hội của Tory Burch năm 2025.
Lấy cảm hứng từ không khí lễ hội hoa lệ của Manhattan, bộ sưu tập tôn vinh những chi tiết hào nhoáng nhất: từ những hạt cườm đính kết thủ công tỉ mỉ tới lớp phủ metallic bóng bẩy. Nhưng qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Oliver Hadlee Pearch và bản phối trang phục của stylist Brian Molloy, tất cả những món đồ “xa” xỉ ấy lại “gần” gũi hơn cả, đúng với chủ trương của Tory Burch:
“Luxury that feels personal”
Ống kính của Oliver Hadlee Pearch đã bắt trọn những khoảnh khắc “đời thường” nhất của chiếc túi Hobo Mini Fleming Metallic và Kira Metallic Diamond Quilt: khi nó “theo chân” hai cô nàng Alex và Yasmin đột nhập vào khu vực bếp của nhà hàng hay khi nó được đung đưa như một đạo cụ trình diễn karaoke của hai cô gái.
Phụ kiện túi xách tiếp tục là sản phẩm chiến lược của Tory Burch mùa lễ hội. Từ túi Kira Turnlock đến Eleanor phiên bản nhỏ với chi tiết pavé - tất cả đều thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết, một đặc trưng không thể thiếu của nhà mốt. Mặc dù được ra mắt trong mùa lễ hội ngập tràn tiệc tùng, những thiết kế này vẫn có tính ứng dụng cao trong đời sống thường nhật.
Chiến dịch Holiday ’25 không đơn thuần giới thiệu sản phẩm, mà khắc họa một phong cách sống: nữ tính, tự tin, và tràn đầy niềm vui. Tory Burch hiểu rằng thời trang không chỉ là vẻ ngoài, mà là người bạn đồng hành cùng ta tạo nên ký ức.




