Tìm kiếm

Newsletter image

Subscribe to the Newsletter

Join 10k+ people to get notified about new posts, news and tips.

Do not worry we don't spam!

TÀI TRỢ
TÀI TRỢ

Doanh thu Victoria’s Secret tăng tốc trong quý III

Sự "hồi sinh" của những thiên thần Victoria’s Secret?

Sự trở lại của show diễn Victoria’s Secret sau nhiều năm gián đoạn không chỉ mang ý nghĩa biểu tượng về mặt hình ảnh, mà còn phản ánh nỗ lực tái định vị thương hiệu trong giai đoạn khó khăn. Với kinh phí sản xuất ước tính 35-40 triệu USD và dàn nghệ sĩ biểu diễn trải dài từ Madison Beer, Missy Elliott, Karol G đến nhóm nhạc Hàn Quốc TWICE, show diễn cho thấy tham vọng làm mới ngôn ngữ thương hiệu, mở rộng sức ảnh hưởng toàn cầu và tiếp cận thế hệ khách hàng trẻ hơn.

Hinh anh Doanh thu Victoria’s Secret tăng tốc trong quý III 1

Hinh anh Doanh thu Victoria’s Secret tăng tốc trong quý III 2

Hinh anh Doanh thu Victoria’s Secret tăng tốc trong quý III 3


Những điều chỉnh này bắt đầu phản ánh vào kết quả kinh doanh. Trong quý tài chính thứ ba, Victoria’s Secret ghi nhận doanh thu thuần tăng 9%, đạt 1,472 tỷ USD trong quý kết thúc ngày 1/11, cao hơn đáng kể so với mức tăng 3% của quý II và tiếp nối mức tăng 6,5% của cùng kỳ năm trước. Doanh thu tại các cửa hàng hiện hữu (comparable sales) tăng 8%, cho thấy đà phục hồi không chỉ đến từ yếu tố truyền thông mà đã lan sang hoạt động bán lẻ thực tế.

Theo chuyên gia Neil Saunders (GlobalData), kết quả tích cực này đến từ việc website hoạt động ổn định trở lại sau sự cố ở quý trước, đồng thời phản ánh hướng đi mới của công ty đang phát huy tác dụng. Victoria’s Secret đang tập trung nhiều hơn vào nhu cầu của khách hàng.

Hinh anh Doanh thu Victoria’s Secret tăng tốc trong quý III 4

Tăng trưởng lớn nhất đến từ thị trường quốc tế với mức tăng 33%. Tại Bắc Mỹ, doanh thu cửa hàng tăng 5,4%, còn doanh thu online tăng 4,3%.

Một thay đổi quan trọng là hãng chú trọng hơn vào cải tiến sản phẩm. Với các sản phẩm như áo ngực, Victoria’s Secret đầu tư nhiều hơn vào độ vừa vặn, sự thoải mái và công năng sử dụng. Những cải tiến này, trong đó có dòng FlexFactor, giúp sản phẩm phù hợp hơn với người tiêu dùng hiện nay.

Hinh anh Doanh thu Victoria’s Secret tăng tốc trong quý III 5

Hinh anh Doanh thu Victoria’s Secret tăng tốc trong quý III 6

Bên cạnh đó, hãng nâng cấp hệ thống cửa hàng, cải thiện không gian mua sắm và tăng chất lượng tư vấn. Các cửa hàng mới sáng và dễ tiếp cận hơn, giúp thương hiệu thu hút nhiều khách hàng hơn.

Thương hiệu Pink cũng được đầu tư rõ ràng hơn, dần trở thành một mảng kinh doanh độc lập thay vì chỉ gắn với Victoria’s Secret.

Về tài chính, khoản lỗ hoạt động của công ty giảm từ 47 triệu USD xuống 19 triệu USD. Lỗ ròng giảm còn 37 triệu USD. Victoria’s Secret cũng nâng dự báo doanh thu cả năm lên 6,45–6,48 tỷ USD.

TÀI TRỢ
TÀI TRỢ